Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Một thời để nhớ và để yêu.

Một thời để nhớ và để yêu.

Bao năm rồi tôi gắn bó với yahoo blog. Tôi cảm thấy yêu quí ngôi nhà mạng của mình, nhưng nay tôi nhận được tin Yahoo blog sắp đóng của, lòng tôi nghèn nghẹn với bao nỗi niềm xúc động  giống như nỗi buồn của lòng mình khi người yêu bỏ ta đi lấy chồng. Tôi cảm thấy buồn lắm các bạn ơi!
          Trong những năm tháng gắn bó với Yahoo blog, tôi cảm thấy cuộc đời này thật đẹp, thật đáng yêu. Tôi được giao lưu kết bạn với nhiều người ở những vùng miền khác nhau, trên đất nước này và cả những người đang sống và làm việc ở nước ngoài. Tôi đã có những cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu thật thú vị. Và cũng trong những năm tháng này, tôi viết nhiều thơ để tặng các bạn blog của tôi.
Tập thơ “Con sóng tình yêu” của tôi ra mắt bạn đọc năm 2010, có nhiều bài tôi lấy cảm hứng từ những bạn blog mà tôi đã từng gặp, từng giao lưu và từng có những giờ phút hẹn hò ngập ngừng bỡ ngỡ. Tập thơ “Thao thức” của tôi đang làm bản thảo và sẽ ra mắt bạn đọc vào giữa tháng 3. 2013. Trong tập thơ này, cũng có nhiều bài in đậm tình cảm của tôi với các bạn blog mà tôi yêu quí. Không biết khi tập thơ này ra đời, tôi có điều kiện gặp lại những người đã cho tôi bao nhớ thương, sầu mộng, trăn trở để có những vần thơ thật đáng yêu làm đẹp cho đời? Điều này tôi cũng chưa biết nữa!
          Dù muốn, dù không chúng ta cũng phải chia tay với ông già Yahoo này rồi, chia tay với ngôi nhà mạng của mình. Nhưng thế nào đi nữa, khi chuyển đến sinh sống ở một vùng đất khác, vùng đất này vẫn để lại cho tôi nhiều ấn tượng về một thời để nhớ, và để yêu.    
Thôi chúc các bạn blog đã một thời gắn bó với tôi trên ngôi nhà mạng này, vui vẻ, hạnh phúc, thành đạt.

2 nhận xét:

  1. Yahoo blog đáng yêu và dể mến hơn những nơi này , có bạn ghé thăm là mình biết ... đông vui hơn còn nơi đây thấy như là trầm lặng kín cổng cao tường quá ....mong một ngày Yahoo mở cửa lại ..gia đình blog lại sẽ quay quần bên nhau anh nhỉ ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em có sự đồng cảm. Anh cũng mong như em vậy!

      Xóa